ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน

โพสเมื่อ 17 พฤษภาคม 2022, 06:33

แนะนำมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน ไม่หลุดง่าย

สาว ๆ หลายคนอาจจะเบื่อแล้วกับการต้องมีตาหมีแพนด้า ที่เพียงแค่เราโดนน้ำ โดนฝน หรือมีเหงื่อเท่านั้นเอง และมาสคาร่าก็ไหลยิ้มต้องเช็ดออกตลอดเวลา ไม่ติดทนนานเองเสียเลย โดยในบทความนี้ เราจะมาแนะนำมาสคาร่าที่กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้ตาเป็นหมีแพนด้าอย่างแน่นอน และมีอะไรดี ๆ บ้างไปดูกันเลย


Lilybyred AM9 to PM9 Infinite Mascara

ปัดแล้วสวยงอนนาน ซึ่งนานแค่ไหนนั้น มาสคาร่ารุ่นใหม่ที่เครมมาแล้วว่า มีความงอนตั้งแต่ 9โมงเช้ายัน 3 ทุ่มกันเลย ซึ่งส่วนผสมของมาสคาร่าแท่งชมพูนี้มีจุดเด่นอย่าง พอลิเมอร์ฟิล์ม 3 ชั้นที่ช่วยให้เส้นขนตาดูโค้งงอนเป็นตัว C ตลอดวัน และ Water free formula ที่ช่วยเรื่องล็อคเนื้อมาสคาร่าไม่ให้เป็นขุย ๆ แม้จะโดนความมันบนเปลือกหรือน้ำในช่วงระหว่างวันก็ไม่ทำให้ดวงตาเป็นแพนด้า มาสคาร่าแบรนด์ดังเกาหลีนี้ออกมาสคาร่ารุ่นใหม่มาถึงสองสูตรด้วยกัน


Maybelline New York Colossal Waterproof Mascara

มาสคาร่าสีดำ สูตรกันน้ำ แบรนด์คุณภาพระดับโลกที่มาเสกความสวยให้สาวไทยคนงามในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง สีดำเข้มสนิทไม่ละลายแม้โดนแดดโดนฝน มาพร้อมแปรงปัดขนตาหัวฟูพิเศษ เพื่อเพิ่มความหนาความแน่นให้ขนตาดูสวยเรียงเส้น ขนตาดูมิติ งอนยกโคน ให้ดวงตาดูกลมโตขนแบบ x10 และจุดเด่นของเมย์เบลลีนสีเหลือง ที่ต่างจากสูตรอื่นคือ มีส่วนผสมของคอลลาเจน 2 เท่าที่เข้าช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้อิ่มสวย ดูหนาแบบเป็นธรรมชาติไม่หลอก


KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ เพิ่มความยาวและโค้งงอน ที่ไม่ได้มีดีแค่กันน้ำแต่ผลลัพธ์ของมาสคาร่าเจ้าหญิงแท่งนี้ถูกใจสาว ๆ ทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียกันมานักต่อนักแล้ว ด้วยเนื้อมาสคาร่าสีดำสนิท เนียนนุ่มไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมหัวแปรงปัดทรงโค้งเรียวที่สามารถเข้าถึงมุมหัวตาได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้ขนตาดูยาวหนาขึ้นด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างไฟเบอร์ที่อัดแน่นมาอยู่ในมาสคาร่าญี่ปุ่นแท่งนี้ ถือเป็นมาสคาร่ากันน้ำขั้นสุดที่ยังไม่มาคาร่าตัวไหนมาเทียบชั้นได้ ผ่านการรีวิวจากสาว ๆ มาแล้วว่า ไม่ว่าจะปัดมาสคาร่าคิสมีแล้วไปทำกิจกรรมสุดมันส์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกกำลังกาย, กิจกรรมทางน้ำ, ปาร์ตี้ยันดึก, เผลอขยี้ดวงตาหรือร้องไห้ ก็ไม่ทำให้สีหลุดไปอย่างแน่นอน


L’Oreal Paris Voluminous Lash Paradise

เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วรู้สึกขนตาดูหนาและยาวขึ้นแบบเส้นต่อเส้น ขนตาดูเป็นแพเรียงสวยสะพรึง ขนตาดูฟูสวยกว่าปกติแต่ไม่หนักดวงตา ดูไม่ปลอมจนน่ากลัว มาสคาร่าแท่งนี้มาพร้อมกับหัวแปรงขนาดใหญ่ฟู ไม่มีปัญหาเวลาใช้งานเลย หัวแปรงมีช่องว่างระหว่างแปรงค่อนข้างถี่ทำให้เนื้อมาสคาร่า เคลือบเกาะขนตาให้สวยอัดแน่นทุกเส้น สาวขนตาสั้นแนะนำให้ลองเลย ว่าแท่งชมพูนี้ช่วยให้ขนตาดูยาวและหนาขึ้นดูสวยโดยไม่ต้องง้อขนตาปลอมเลย เทคนิคที่แอบเอามาบอกต่อคือ ดัดขนตาให้งอนสวยแล้วจากนั้นใช้ L’Oreal Paris Voluminous Lash Paradise ปัดซิกแซก รับรองว่าปัดลื่นไม่ติดเป็นก้อน ขนตายาวเด้ง โค้งงอนตลอดทั้งวัน


Peripera Ink Black Cara Curling #Long

มาสคาร่าสูตรขนตายาว มาพร้อมหัวแปรงปัดขนาดกำลังดี ไม่ว่าสาวตาเล็กหรือตาโตก็ปัดขนตาให้เรียงสวย เพิ่มความยาวแบบไม่เป็นก้อนได้อย่างง่ายดาย เพอริ เพอร่าแท่งนี้เป็นตัวช่วยให้สาว ๆ ได้แต่งหน้าได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น เพียงปัดมาสคาร่าเบา ๆ ก็จะได้ความงอนของขนตาสวยเรียงเส้นตามแบบชาวเกาหลีเลย เเท่งเดียวราคาน่ารัก ตอบโจทย์เพิ่มงอนยาว, เรียงตัวสวย, ที่สำคัญติดทนนาน ไม่ทำให้เลอะ ไม่แพนด้า แม้จะเจอมลภาวะหรือละอองน้ำระหว่างวัน


TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof Mascara

เป็นมาสคาร่าที่มีเนื้อมาสคาร่าพิกเม้นต์แน่น แปรงปัดนุ่มฟู ยกระดับขนตาให้สะพรึง แท่งนี้เปลี่ยนจากคนขนตาน้อยให้ดูเป็นคนขนตาเยอะง่าย ๆ ได้โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาที ล็อคองศาขนตาตลอดวันแม้จะอากาศร้อน แล้วฉีดสเปรย์น้ำแร่ระหว่างวัน เนื้อมาสคาร่าก็ยังไม่มีอาการเยิ้มหรือหลุดออกมาเลย มาสคาร่าทาร์ตเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย หากสาว ๆ คนไหนหามาสคาร่าสำหรับทนน้ำทนเหงื่อ ต้องทาร์ตแท่งสีม่วงนี้เลย สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ปัดแล้วสวย ขนตาอลังการแบบมืออาชีพ


          และนี่ก็คือการแนะนำมาสคาร่าที่กันน้ำกันเหงื่อ แบบไม่หลุดง่ายที่คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป ยังไงก็ตามลองมองหามาสคาร่าที่เหมาะสมที่ดีสำหรับคุณเองไว้ และเมื่อเจอแล้ว ตาของคุณจะไม่เป็นแพนด้าเวลาโดนเหงื่อหรือโดนละอองน้ำต่าง ๆ อย่างแน่นอนเลยหล่ะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ