ย้อนกลับ
SHARE

สินค้า Xiaomi ที่น่าซื้อติดไว้ที่บ้าน

โพสเมื่อ 27 พฤษภาคม 2022, 08:07

Xiaomi หรือบางครั้งถูกเรียกสั้น ๆ ว่า Mi ได้ถูกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2010

 ในฐานะผู้พัฒนา MIUI ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการ Android ของเสียวหมี่เอง ในช่วงแรกแบรนด์นี้ได้ขายโทรศัพท์ผ่านทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว แต่จากนั้นก็เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศจีนในช่วงปี 2015

          เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดทั้งในจีนและทั่วโลก ภายในเวลาเพียง 8 ปีแบรนด์ ทางแบรน์ได้มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดและมีราคาไม่แพง แต่คุณภาพของเทคโนโลยีและวิศวกรรมนั้นยอดเยี่ยมมาก เสียวหมี่ก็กำลังพยายามผลักดันสินค้าตัวเองให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นและสัญญากับผู้บริโภคไว้ว่าจะไม่หยุดพัฒนา โดยที่จะเห็นว่ามีการพัฒนาสินค้าต่าง ๆ ออกมาอย่างมากมายนั่นเอง


Xiaomi Mi Body Composition Scale 2 เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลอัจฉริยะ ราคา 489 บาท

          เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักที่สามารถตรวจสอบน้ำหนักของคุณอย่างแม่นยำ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบสมาร์ทนี้สามารถวัดองค์ประกอบร่างกายได้ นอกเหนือจากน้ำหนักของคุณแล้ว Mi Body Composition Scale จะตรวจเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย ปริมาณน้ำ ไขมันอวัยวะภายใน มวลกล้ามเนื้อ มวลกระดูก ความสูง การเผาผลาญพื้นฐาน ปริมาณน้ำและอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ ขอบอกเลยว่าเครื่องชั่งน้ำหนักนี้คุ้มค่ามาก หากคุณจริงจังกับสุขภาพและการออกกำลังกาย แถมยังสามารถซิงค์กับแอป Mi fit ได้และสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกและอื่น ๆ ได้อีกด้วย


Xiaomi Bedside Lamp 2 LED Light Yeelight โคมไฟหัวเตียงอัจฉริยะ ราคา 849 บาท

          เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Xiaomi ที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแท้จริง มีไฟ RGB ที่นุ่มนวลหลากสีและครอบคลุมพื้นที่กว้าง ผลิตภัณฑ์นี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่งมากมายทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ xiaomi ที่ขายดีที่สุดในปี 2021 โคมไฟนี้ให้สีสันแบบลานตาที่คุณสามารถเปลี่ยนอารมณ์ของคุณให้เข้ากับแสงหรือปรับแสงให้เข้ากับอารมณ์ของคุณได้ ช่วงของสีและความสว่างช่วยให้คุณมีรูปแบบการนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถตั้งตัวจับเวลาและตื่นขึ้นมาพร้อมกับแสงแดดยามเช้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้ด้วยคุณสมบัติช่วยการนอนหลับ ใช้งานได้กับแอป Mijia Home และชุดอุปกรณ์โฮมของ Apple โดยทั่วไปคุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อควบคุมการตั้งค่าแสงและคุณสมบัติต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์ของคุณหรือผ่านคำสั่งเสียงได้


ไดร์เป่าผม Xiaomi Mijia Soocas H5 ราคา 820 บาท

          เป็นเครื่องเป่าผมที่ทำจากเซรามิกที่ดูสวยงามและใช้งานได้อย่างราบรื่น ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์มีความทนทานและชิ้นส่วนต่าง ๆ ไม่แตกหักง่ายเหมือนเครื่องเป่าผมแบบพลาสติก นอกจากนี้โลหะผสมยังช่วยให้อุปกรณ์ไม่ร้อนขึ้นมากเกินไป มีระบบการเป่าผม 3 ระดับและมีกำลังไฟ 1800 วัตต์ ที่สามารถเป่าผมของคุณให้แห้งในระยะเวลาอันสั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นมากสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ไดร์เป่าผมที่เหนือชั้นกว่าไดร์เป่าผมธรรมดา ใครที่ยังไม่มีไดร์เป่าผมแนะนำเลย


Xiaomi Youpin BUD เครื่องปั่นน้ำผลไม้แยกกาก ราคา 1,750 บาท

          Xiaomi BUD Juicer เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Xiaomi สามารถแยกกากผลไม้และน้ำผลไม้ได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่น่าทึ่งอื่น ๆ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Xiaomi ที่ดีที่สุดที่คุณต้องเป็นเจ้าของในปี 2021 นี้ เครื่องคั้นน้ำผลไม้ Xiaomi มีความทนทานพร้อมการออกแบบที่สวยงาม นอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ง่ายมากด้วยการเทน้ำสะอาดแล้วกดปุ่มเปิดเพื่อทำความสะอาดเครื่องคั้นน้ำผลไม้โดยอัตโนมัติ ซึ่งกระบวนการนี้ใช้เวลาน้อยกว่า 16 วินาที คุณสามารถขจัดความยุ่งยากในการหั่นผลไม้ด้วยเครื่องคั้นน้ำผลไม้นี้ เนื่องจาก Xiaomi Juicer มาพร้อมกับช่องใส่ผลไม้ขนาดใหญ่ 7.8 ซม. คุณจึงสามารถใส่ผลไม้ทั้งลูกได้โดยตรงเพื่อประหยัดเวลา แต่อย่าลืมล้างผลไม้ก่อนใส่ลงไป หากใครที่กำลังมองหาเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแยกกากเราขอแนะนำ


Amazfit GTS Smartwatch นาฬิกาอัจฉริยะ ราคา 1,990 บาท

          สมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุดโดย Xiaomi Amazfit GTS มีหน้าจอ AMOLED 1.65 นิ้ว เป็นนาฬิกาที่ทันสมัยอย่างยิ่งด้วยสีที่เป็นเอกลักษณ์ 6 สี โดยคุณสามารถเปลี่ยนสีสายรัดข้อมือต่าง ๆ ที่ช่วยยกระดับความสวยงามของนาฬิกา นอกจากสีสันที่ถูกใจแล้วยังสวมใส่ได้อย่างสบาย จอแสดงผล AMOLED ที่มีความละเอียด 341ppi มีความสดใสและยังคงมองเห็นได้แม้คุณอยู่ภายใต้แสงแดด มีหน้าปัดต่าง ๆ ที่สามารถแก้ไขรูปแบบได้ ดังนั้นคุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานของคุณและเปลี่ยนสมาร์ทวอทช์นี้ให้กลายเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งได้ มีความจุแบตเตอรี่ 220 mAh ซึ่งจะใช้งานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง


Xiaomi Dreame V10 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ราคา 5,790 บาท

          Xiaomi Dreame V10 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังนี้ไม่เพียง แต่มีการออกแบบที่สวยงามตามหลักสรีรศาสตร์เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกและเศษขยะได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Xiaomi ที่ดีที่สุดที่คุณต้องเป็นเจ้าของในปี 2021 ด้วยรูปแบบการออกแบบที่สวยงามแต่เรียบง่าย เครื่องดูดฝุ่นนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องดูดฝุ่นและไม้ถูพื้นช่วยให้คุณประหยัดเวลาและความพยายามได้มาก เนื่องจากไม่ต้องใช้เครื่องมือเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและแสดงประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์และสถานะโดยละเอียดขณะทำความสะอาด


Xiaomi หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ โรโบร็อค Roborock S5 ราคา 15,900 บาท

          Xiaomi Roborock S5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นที่ทำงานอย่างอัตโนมัติและจะทำความสะอาดฝุ่นที่เกาะอยู่บนพื้นของคุณ มี AI อัจฉริยะที่ควบคุม Xiaomi Roborock Vacuum AI นี้จะวางแผนเส้นทางและกำหนดสิ่งที่ต้องทำความสะอาด มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 2 ชั่วโมงและครอบคลุมได้ถึง 250 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีกล่องเก็บฝุ่นความจุ 460 มล.ด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการทำความสะอาดที่ควบคุมโดยผู้ใช้ ดังนั้นโดยรวมแล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งและคุ้มค่าเงิน มีระบบการทำงาน 4 ระดับ ใช้งานง่ายและสะดวก อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับ Mi Home App อีกด้วย


          ท้ายสุด ทางแบรน์ของ Xiaomi เองนั้น ยังมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ที่เรายังไม่ได้พูดถึง และในอนาคตอันใกล้นี้เองได้ข่าวลือมาว่ากำลังจะทำรถไฟฟ้าขึ้นมา และถ้าเกิดขึ้นจริง และเริ่มวางขาย รับรองได้เลยว่า เป็นรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งคันที่น่าสนมากเลยทีเดียว ถ้าหากใครสนใจของชิ้นไหน สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Lazada ก็มีให้ แถมยังมีการรับประกันด้วย ถือว่าคุ้มมาก

กำลังโหลดหน้าเว็บ