ย้อนกลับ
SHARE

รวมครีมกันแดดยอดฮิตสำหรับคนเล่นน้ำทะเลปี 2022

โพสเมื่อ 21 กรกฎาคม 2022, 07:51

รวมครีมกันแดดยอดฮิตสำหรับคนเล่นน้ำทะเลปี 2022 นี้ ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ

กว่าจะมีผิวที่ดี ขาวกระจ่างใสเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าต้องใช้เวลานาน ดังนั้นหากเรามีผิวที่ขาวกระจ่างใส ไม่อยากให้ผิวคล้ำจากแดด แต่ก็อดไม่ได้ที่จะไปเที่ยวเล่นน้ำที่ทะเล ดังนั้นการทาครีมก็เป็นตัวช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด เราจึงได้นำครีมกันแดดทั้งหมด 8 ยี่ห้อตัวดังยอดฮิตมาให้รู้จักกัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


Banana Boat Sport Sunscreen Lotion

ครีมกันแดดในตำนานที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ขวดนี้ใส่สารกันแดดมาด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวและเป็นแบบ Chemical Sunscreen SPF50+PA+++ สามารถช่วยป้องกันได้ทั้งUVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีว่านหางจระเข้ วิตามินอีและวิตามินซี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบที่เกิดจากแสงแดด อีกข้อดีก็คือเป็น Very Water And Sweat Resistance ช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยล่ะ


MizuMi UV Bright Body Serum

เป็นเซรั่มกันแดดทาตัว เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเหมือนทาเซรั่มลงบนผิวเลย แถมช่วยปกป้องผิวได้ดีสุด ๆ จากรังสี UVA/UVB ด้วย Hybrid Sunscreen SPF50+ ซึ่งเป็นการผสานสารกันแดดแบบเคมีและแบบฟิสิคอลเข้าด้วยกัน นอกจากการกันแดดที่ดีแล้ว ครีมกันแดดตัวนี้ยังมีสารสกัดดอกซากุระจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวและการต้านอนุมูลอิสระ และมีสารสกัด Kakadu Plum จากออสเตรเลีย ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 100 เท่า ซึ่งจะช่วยลบเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น สูตร Anti Pollution นี้จะช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง ฝุ่นควันรอบตัวได้อีกด้วย


Nivea Sun Super Protect Daily White Sun Body Serum

เซรั่มกันแดดจากนีเวีย ขวดนี้มีสารกันแดดมาให้ 3 ชนิดเช่นกัน มี SPF50+PA+++ สามารถป้องกันได้ทั้งUVA และ UVB เลย และอีกหนึ่งข้อดีของขวดนี้เลยก็คือเป็นสูตรที่มีวิตามินซีมาให้เยอะมาก สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยหยุดการทำลายคอลลาเจนในผิวที่มีสาเหตุมาจากรังสี UV ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ครีมกันแดดกันน้ำยังมีอีกไปดูกันเลย


P.O. Care Aloe Moisturizing Sun Block Lotion

ครีมโลชั่นกันแดดที่มี SPF50 PA+++ ทางแบรนด์ได้ใส่สารกันแดดมาให้ถึง 4 ชนิดด้วยกัน ทั้งแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์อีกหลายชนิด ทั้งว่านหางจระเข้ น้ำผึ้งและวิตามินอี นอกจากจะกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย ขวดนี้เป็นสูตรกันน้ำ ทาแล้วก็ลงเล่นน้ำได้ ใครชอบไปทะเล ต้องมีตัวนี้ติดตัว


Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White

ครีมกันแดดกันน้ำจากบีโอเรขวดนี้มีสารกรอง UV หรือว่าสารกันแดดทั้งหมด 3 ชนิด เป็นทั้งแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen รวมกัน รวมถึงยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์และไวท์เทนนิ่งด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแอนตี้โพลูชั่น สามารถช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง ควันพิษและมลภาวะต่าง ๆ ที่คอยมาทำร้ายผิว ช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างใส ลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำอีกด้วย สามารถทาก่อนลงเล่นน้ำได้เลย


KA UV Perfect Sunloc

โลชั่นกันแดดจากแบรนด์ KA ที่เหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างมาก มี SPF50 PA+++ สูตร Prolonged Outdoor Activity สามารถป้องกันได้ทั้งUVA และ UVB และช่วยกันน้ำกันเหงื่อ นอกจากนี้ยังใส่สารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งSunflower Oil และวิตามินอี ซึ่งถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด รวมถึงยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยทีเดียว


Spectraban Anti UVA-UVB With SPF 50+ PA+++

ครีมกันแดดเก่าแก่อีกตัวหนึ่งที่รู้จักกันมานาน สูตรนี้มีสารกันแดดมาให้ 4 ชนิดค่ะ เป็นแบบ Physical Sunscreen แน่นอนว่าสามารถป้องกันได้ทั้งUVA และ UVB นอกจากนี้ยังใส่วิตามินอีมาให้ด้วยเพื่อช่วยบำรุงผิวค่ะ ขวดนี้สามารถใช้ได้ทั้งทาหน้าและลำตัว แต่ขอกระซิบว่าราคาแอบหนักนิดนึง แต่ถ้าหากเทียบกับความคุ้มค่าแล้วบอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ


Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum

ครีมกันแดดจากแบรนด์ดังอย่างวาสลีน ที่สามารถช่วยป้องกันรังสี UVA ซึ่งเป็นรังสีที่ทำให้เกิดโรคกระ จุดด่างดำ ผิวเหี่ยวย่นและมีริ้วรอยได้ ขวดนี้ใส่สารกันแดดมาให้ถึง 6 ชนิด ซึ่งเป็นทั้งแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen ป้องกันได้ทั้งUVA และ UVB มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์และไวท์เทนนิ่งมาให้ ขวดนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ และยังผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย


นี่ก็คือครีมกันแดดทั้ง 8 ตัวที่เราได้นำมาฝากให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน

 บอกเลยว่าแต่ละตัวดีมาก ๆ ปกป้องแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย ใครที่อยากผิวแลดูสว่างใสแม้จะผ่านกิจกรรมกลางแจ้งมาก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันล่ะ นอกจากนี้แล้ว หลังจากการผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มาแล้วควรหมั่นทาครีมบำรุงผิวที่เสียจากการโดนแดดเผาด้วยนะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ