ย้อนกลับ
SHARE

รวมคาเฟ่ 10 แห่งในเชียงใหม่ ฟิลธรรมชาติสุด ๆ

โพสเมื่อ 11 สิงหาคม 2022, 04:04

รู้กันอยู่แล้วว่าเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีคาเฟ่เปิดมากมายหลายร้านหลายสไตล์

 สำหรับใครที่ชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติไม่ควรพลาดเลย มีที่ไหนน่าไปบ้างไปดูกันเลย


หลงป่า Lhong-Pa Coffee Bar And Home Cooking

นอกจากบรรยากาศของร้านที่สนจะธรรมชาติตามชื่อแล้ว เครื่องดื่มกาแฟของที่นี่ก็อร่อยมาก ๆ เลย มีหลายเมนูให้เลือก นอกจากนี้ยังมีของหวานอีกมากมายให้เลือกชิมอีกด้วย โดยเมนูเด็ดของที่นี่จะเป็นการนำคาราเมลและช็อกโกแลตมาผสมผสานกันให้เกิดความอร่อยได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ใครที่ชอบของหวานและกาแฟไม่ควรพลาด


Teddu Coffee – Baansuphanbhum

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่อิงธรรมชาติต้องไม่พลาดที่จะมาที่นี่เลย ที่ Teddu Coffee - Baansuphanbhum แห่งนี้เป็นร้านที่พร้อมไปด้วยกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส เช่น การเดินชมสวนกาแฟ การเรียนรู้วิธีการคั่วกาแฟ หากใครที่อยากเล่นน้ำตกก็สามารถเดินไปพื้นที่ใกล้เคียงได้นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่ธรรมชาติแบบนี้สามารถตามไปลองที่ร้านได้เลย


ร้าน เก๊ามะขาม Coffee by ปริญดารีสอร์ต

คาเฟ่บนต้นไม่ ติดริมแม่น้ำปิงบรรยากาศติดธรรมชาติ ร้านนี้จะอยู่ด้านในของรีสอร์ต ปริญดารีสอร์ต บรรยากาศของร้านก็เป็นบรรยากาศแบบนี้หาที่อื่น ๆ ไม่ได้ เพราะเหมาะกับพักผ่อนจริง ๆ จะมาหวานกันเป็นคู่ หรือจะมาสนุกกันเป็นกลุ่มก็ฟินไม่แพ้กันแน่นอน นอกจากจะมีวิวสวย ๆ ให้ดูแล้ว ยังมีขนมและเครื่องดื่มมากมาให้เลือก ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เค้กเป็นหลัก ซึ่งหน้าตาน่ารักแถมรสชาติก็อร่อย ได้ทั้งความหวานและรูปสวย ๆ อัพลงไอจีอีกด้วยนะ

                                                                          ขอบคุณภาพจาก : google.com

ร้าน Jungle De Cafe

Jungle de cafe ร้านกาแฟ วิวน้ำตก แห่งนี้ได้เปิดโซนใหม่ขยายความฟินกับบรรยากาศสุดชิล มีมุมถ่ายรูปกับสะพานไม้ยาว 30 เมตร Landmark ใหม่และซุ้มอิงน้ำที่เปิดใหม่พร้อมบริการแล้ววันนี้ บอกเลยว่าร้านนี้ดังมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวม่อนแจ่มแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดที่จะลองแวะเข้ามาชิมชิลที่ร้านนี้

ร้านกาแฟริมธาร นั่งเล่น

คาเฟ่ติดริมธารที่มีน้ำใสไหลเย็นสบายตลอดเวลา และสามารถลงไปเล่นน้ำได้ด้วย แถมมีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซนริมธารน้ำและห้องแอร์เย็นฉ่ำ ทางด้านเมนูอาหารรสชาติอร่อย และยังมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว ขนมเบเกอรี่ เครื่องดื่มชากาแฟ สมูทตี้ น้ำผลไม้ และอื่น ๆ เมนูเด่นของร้านที่ไปแล้วไม่ควรพลาดก็คือข้าวซี่โครงหมูอบ เนื้อนุ่ม ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดยิ่งเข้ากัน


ร้าน Zombie Cafe Maerim Chiangmai

ร้านซอมบี้ คาเฟ่ บรรยากาศสุดคูล ร้านนี้อยู่ที่อำเภอแม่ริม บรรยากาศร้านนี้ต้องยกให้เค้าเลย เพราะไม่ธรรมดาจริงๆ บริเวณร้านมีลำธารไหลผ่านพอให้พักสายตามองน้ำได้ชิล ๆ แถมยังสามารถลงไปนั่งจิบกาแฟชิล ๆ ได้อีก เมนูน่าทานของทางร้านก็มีให้เลือกทั้งคาวและหวานเลย เช่น กล้วยหอมทอดเวียดนาม Banana Roll Zombie Boom Thai Tea Cake และพิซซ่าโฮมเมด แบบต้นฉบับที่ทางร้านทำเองทั้งแป้งและซอส บอกเลยว่าน่ากินมาก


ร้าน เคลิ้ม - klerm coffee

ร้าน เคลิ้ม - klerm coffee ถือว่าเป็นร้านที่มีบรรยากาศร่มรื่นมาก เพราะด้วยรอบ ๆ ของร้านนั้นมีทั้งต้นไม้ แม่น้ำรอบ ๆ ร้าน แถมยังมีโซนให้นั่งชิล ๆ ริมแม่น้ำอีกด้วย เหมาะแก่การนั่งกินกาแฟชมวิวมาก เมนูขนมกับเครื่องดื่มของทางร้านก็น่ารับประทานเช่นกัน เริ่มด้วยที่เมนู cupcake มัฟฟินเนื้อนุ่มผสมราสเบอร์รี่ กาแฟอเมริกาโน่เย็น และชาเขียวหวาน หอม หวาน อร่อย กลมกล่อม รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ร้าน Chic 39

ไม่ควรพลาดเลยกับร้าน Chic 39 สุดชิคแห่งนี้ ทางร้านมีทั้งเมนู Homemade Pizza Pasta Cake & coffee เมนูน่าทานของที่นี่คือ สปาเกตตีฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ ลาเต้ร้อน พิซซ่ากุ้ง และนอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเค้กต่างๆ ให้เลือกอีกด้วย และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือมีห้องพักให้บริการด้วย บอกเลยว่าทั้งสวย และบรรยากาศดีมาก ๆ เหมาะสำหรับนั่งชิล เลยล่ะ


ร้าน Max Wine & Coffee On Hill

ร้าน Max Wine & Coffee On Hill อยู่ถนนเส้นสะเมิง ทางขึ้นค่อนข้างแคบและชัน ร้านนี้เรียกได้ว่าเมื่อขึ้นมาถึงแล้วจะได้เห็นวิวธรรมชาติ แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ทางร้านที่ขายทั้งอาหารและเครื่องดื่ม บอกเลยว่าคุ้มค่าที่จะลองมาชมบรรยากาศ พร้อมจิบกาแฟเบา ๆ มาก ๆ ทางร้านมีทั้งเมนูเครื่องดื่ม ของคาวและของหวาน เรียกได้ว่าครบสุด ๆ ใครที่กำลังหาร้านที่ชมบรรยากาศแบบสุด ๆ ต้องลองแวะมาดู


ร้าน ชมนกชมไม้

ร้านชมนกชมไม้แห่งนี้ตั้งอยู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นร้านเล็ก ๆ ที่มีวิวใหญ่มาก ๆ เรียกได้ว่าคุ้มกับราคากาแฟที่เสียไปแน่นอนหากได้จิบกาแฟไปชมวิวไปด้วย ล่าสุดก็มีนักท่องเที่ยวแห่ขึ้นไปถ่ายรูปคู่กับบรรยากาศร้านกันเป็นจำนวนมาก เมนูของทางร้านก็จะมีเครื่องดื่มชา กาแฟ และของหวาน


และนี่ก็คือคาเฟ่ที่เชียงใหม่สายธรรมชาติที่ไม่ควรพลาดเลย ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมไปแวะเที่ยว ชิม ถ่ายรูป กันนะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


กำลังโหลดหน้าเว็บ