ย้อนกลับ
SHARE

รวม 10 ไอเทมปรับอากาศ หอมยาวนาน ใช้ได้ทั้งในห้อง

โพสเมื่อ 25 กรกฎาคม 2022, 08:45

รวม 10 ไอเทมปรับอากาศ หอมยาวนาน ใช้ได้ทั้งในห้องและในรถ ปี 2022

ใคร ๆ ก็ต้องการอากาศที่หอมสดชื่น ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือแม้กระทั่งภายในบ้านเราก็ต้องการให้มีกลิ่นหอม ไม่เหม็นอับ เราจึงรวมไอเทมปรับอากาศทั้งแบบเจลและแบบสเปรย์ให้ทุกคนได้รู้จักกัน มีตัวไหนน่าใช้บ้าง ไปดูกันเลย


สเปรย์ปรับอากาศ Glade Aerosol Spray กลิ่นไวลด์ลาเวนเดอร์

สเปรย์ปรับอากาศจาก เกลด แบรนด์ยอดฮิตที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอน ตัวนี้มาพร้อมกับหัวสเปรย์รูปแบบใหม่ สามารถฉีดได้ง่ายกว่าเดิม จะช่วยให้กลิ่นหอมยาวนาน พร้อมดับกลิ่นอับและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ภายในห้องได้ เพราะมีการผสานเทคโนโลยีพิเศษ ช่วยขจัดกลิ่นอับและเติมอากาศให้สดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอม ๆ จากดอกไม้อย่างลาเวอนเดอร์ สามารถใช้ได้กับทุกพื้นที่ในบ้านเลย


เครื่องพ่นสเปรย์ Mixz Hygienic Automatic กลิ่นสวีทตรีม

เครื่องพ่นสเปรย์อัตโนมัติที่จะช่วยมอบกลิ่นหอมสดชื่นภายในห้องหรือในบ้านได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปรับอากาศ ดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ สร้างบรรยากาศดี ๆ ภายในบ้าน อีกทั้งยังสามารถไล่ยุงได้โดยไม่ต้องฆ่ายุง ใช้งานง่ายและสะดวกสบายมาก ด้วยโหมดการตั้งค่าที่อยู่บนตัวเครื่อง สามารถเลือกระยะห่างความถี่ในการฉีดพ่นได้ตามความต้องการ มีระบบเซนเซอร์ที่ช่วยจับแสงในโหมดกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอีกด้วย


สเปรย์ปรับอากาศ Ambi Pur Air Spray กลิ่นลินิน แอนด์ สกาย

สเปรย์กลิ่นหอม ๆ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศรอบ ๆ ห้องให้หอม สะอาด สดชื่น ให้รู้สึกผ่อนคลาย ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถใช้งานได้อย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดในห้องต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน ฉีดใส่ผ้าม่าน ฉีดในรถยนต์ก็สามารถช่วยขจัดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจด ด้วยหัวน้ำหอมสุดเข้มข้น สร้างบรรยากาศให้หอมละมุน สดชื่น



สเปรย์ปรับอากาศ Dettol Disinfectant Spray กลิ่นคริสป์บรีซ

สเปรย์กลิ่นหอมชื่นใจ มอบความผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ สามารถใช้ได้กับหลาย ๆ ห้อง บนพื้นผิวสิ่งของต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งในรถ ตัวนี้จะมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมือจับลูกบิดประตู หน้าต่าง โทรศัพท์ ของใช้ต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อในอากาศ โดยสามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเชื้อราต่าง ๆ ก็สามารถฉีดได้ ปลอดภัย หายห่วง


สเปรย์ปรับอากาศ R Fresh Air Freshener กลิ่นตะไคร้หอม

สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นตะไคร้จากแบรนด์ R Fresh ที่ให้ความหอมสดชื่นจากสารสกัดกลิ่นธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยปรับอากาศให้สะอาด สดชื่น ลดกลิ่นอับและดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ภายในตัวบ้านให้คงความหอมได้อย่างยาวนาน สามารถใช้ได้ทุกที่ทั้งห้องต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน ภายในรถยนต์ หรือฉีดพ่นลงบนเฟอร์นิเจอร์ เช่น ผ้าม่าน โซฟา เตียงนอน ตู้เสื้อผ้าก็ได้เช่นกัน เพิ่มความสดชื่นได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการ


สเปรย์ปรับอากาศ 3M Air Foam 2 In 1

สเปรย์ปรับอากาศพร้อมกับกำจัดเชื้อโรค ที่ให้กลิ่นหอม บางเบา สบาย ไม่แสบจมูก สามารถใช้ลดกลิ่นอับตามบริเวณต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับในช่องแอร์ ใต้พรม ซอกมุมต่าง ๆ ของห้องหรือแม้กระทั่งจุดอับชื้นที่ทำความสะอาดได้ไม่ถึง สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้าน รถยนต์ และสถานที่อื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดเชื้อโรค เปลี่ยนบรรยากาศให้ดีขึ้นได้ อีกทั้งยังปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายอีกด้วย


สเปรย์ปรับอากาศ Kings Stella กลิ่นยูคาลิปตัส

สเปรย์ปรับอากาศอีกยี่ห้อหนึ่งที่มาพร้อมกับกลิ่นของยูคาลิปตัสที่ให้ความสดชื่นในทุก ๆ ครั้งที่ฉีด นอกจากจะช่วยดับกลิ่นแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยลดการเป็นหวัดได้อีกด้วย เหมาะกับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หวัด คัดจมูกมาก ๆ หลังจากฉีดจะช่วยให้หายใจสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องของคุณมีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น และยังสามารถฉีดได้ในขณะที่อยู่ในห้องอีกด้วย

            เราจึงรวมไอเทมปรับอากาศทั้งแบบเจลและแบบสเปรย์

สเปรย์ปรับอากาศ Glade กลิ่นไม้กฤษณา

เป็นสเปรย์ปรับอากาศที่มีกลิ่นหอม ชื่นใจ มาในกลิ่นที่แหวกแนวจากยี่ห้ออื่น ๆ เพราะไม่ใช่กลิ่นยอดนิยมที่วางขายตามท้องตลาดทั่ว ๆ ไป แต่เป็นกลิ่นไม้หอมอย่างไม้กฤษณา ที่จะมอบความหอมสุดเข้มข้นแต่ผ่อนคลาย มาพร้อมกับหัวฉีดรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยให้การฉีดพ่นสเปรย์นั้นง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถฉีดได้ในทุก ๆ ห้องภายในตัวบ้าน มอบกลิ่นหอมอันยาวนาน


เจลปรับอากาศ Ambi Pur Room Fresh กลิ่นโรแมนติกโรส

ตัวนี้เป็นเจลน้ำหอมปรับอากาศที่ช่วยมอบบรรยากาศดี ๆ ภายในบ้านและห้อง ด้วยกลิ่นหอมสุดผ่อนคลายจากดอกกุหลาบ จึงสามารถให้ความหอมสดชื่นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยดักจับแบคทีเรียในอากาศ และช่วยฟอกอากาศที่เป็นพิษให้กลับมาสะอาด สดชื่น สามารถตั้งได้ทุกบริเวณภายในบ้าน ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ในรถยนต์ก็สามารถใช้ได้


เจลปรับอากาศ Ambi Pur กลิ่นรีแลกซิ่ง ลาเวนเดอร์

ตัวนี้เป็นเจลน้ำหอมปรับอากาศอีกหนึ่งตัวที่สามารถตั้งได้ทุกบริเวณภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นในห้องต่าง ๆ ตู้เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งในรถยนต์ มีกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ช่วยคลายความตึงเครียดด้วยกลิ่นอโรม่าจากดอกลาเวนเดอร์ มีคุณสมบัติในการฟอกอากาศที่เป็นพิษและดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อโรคและดักจับแบคทีเรียในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากต้องการนอนหลับได้อย่างผ่อนคลายและยาวนานมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ตั้งไว้ในห้องนอน เพราะกลิ่นลาเวนเดอร์จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหลับง่ายมากยิ่งขึ้น


และนี่ก็คือไอเทมสำหรับปรับอากาศทั้ง

 10 ตัวที่จะช่วยให้ห้องของเรามีกลิ่นหอมสดชื่น น่าอยู่มากยิ่งขึ้น หากใครที่มีปัญหาห้องมีกลิ่นเหม็นอับ ไอเทมเหล่านี้ช่วยได้ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอม ๆ จากดอกไม้อย่างลาเวอนเดอร์ สามารถใช้ได้กับทุกพื้นที่ในบ้านเลย

กำลังโหลดหน้าเว็บ