ย้อนกลับ
SHARE

รวม 13 ตัวมาสก์หน้าลดรอยสิว จุดด่างดำ

โพสเมื่อ 26 กรกฎาคม 2022, 08:48

รวม 13 ตัวมาสก์หน้าลดรอยสิว จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปี 2022

สำหรับคนที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำไม่ควรพลาดเลยกับ 13 ตัวมาสก์ยี่ห้อดัง ที่จะช่วยให้คุณลดรอยสิว ให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นได้ มีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย


มาสก์ BK Acne Balancing Mask

มาส์กหน้าลดสิวสุดฮิต ที่รับรองว่าถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอนกับ มาส์กลดสิวจาก BK ซึ่งไม่ใช่แผ่นมาร์ก แต่ตัวนี้คือเป็นครีมมาร์ก สามารถทาแล้วล้างออกหรือมาร์กข้ามคืนก็ได้ มาร์กตัวนี้จะช่วยรักษาสิวให้ยุบเร็วขึ้น ลดความมันส่วนเกิน สิวแห้งไว ลดรอยสิวและผลัดเซลล์ผิว เผยผิวหน้ากระจ่างใสดูสุภาพดี เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นวิลโลขาว ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ เห็ดยุโรปตะวันออก และใบทีทรี ใช้แล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน


มาสก์ Leaders Clinic Anti-Acne Mask With Anti-Acne Complex

แผ่นมาส์กหน้าตัวนี้เป็นมาร์กอีกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะมีสารสกัดที่มาจากพืชธรรมชาติ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น นุ่ม สุขภาพดี และยังช่วยทำให้รอยดำจากสิวจางลงได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ใครที่มีผิวแห้ง อ่อนแอ ระคายเคืองได้ง่าย บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่แน่นอน


มาสก์ Mediheal A-Zero Shot Phar Mask

แผ่นมาสก์หน้าลดสิวจาก Medihael สูตรสำหรับปัญหาสิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรทั้งหมด 7 ชนิด ผสมผสานกับ Anti-Red Complex, Zeolite และ Beta-Glucan ที่จะช่วยปรับสมดุลสภาพผิว ลดสิว ลบเลือนรอยสิว รอยแดงรอยดำ และควบคุมความมันส่วนเกิน และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ


มาสก์ Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree

แผ่นมาสก์หน้าจาก Innisfree แบรนด์จากประเทศเกาหลีที่โด่งดังในไทยมาก ๆ เป็นมาสก์หน้าอีกตัวที่ฮิตมาก ๆ ซึ่งสูตรนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดที่จะช่วยลดสิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปลอบประโลมผิวที่โทรมให้กลับมามีสุขภาพดี ผิวสะอาดสดชื่นมากยิ่งขึ้น และยังกักเก็บความชุ่มชื่นบนผิวหน้า นอกจากสูตรนี้แล้วยังมีสูตรอื่นที่ช่วยแก้ปัญหาผิวในเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย


มาสก์ L’ Oreal Pure Clay Mask Anti-Blemish

มาสก์หน้าตัวนี้จะเป็นโคลนมาสก์หน้าจากแบรนด์ L’ Oreal ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ หลายคน สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่กังวลเรื่องปัญหาสิวโดยเฉพาะ เนื้อโคลนมีสีฟ้า มีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ซึ่งจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด ลดการเกิดการอุดตันรูขุมขนจนเป็นสิวและควบคุมความมันส่วนเกินบนในหน้า

มาสก์ Queen Helene The Original Activated Carbon Acne Sheet Mask

แผ่นมาส์กลดสิวจากแบรนด์ควีน Queen Helene ซึ่งจะช่วยดูแลปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผด รวมทั้งปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและแห้งเป็นขุย ตัวนี้มีสารสกัดทีทรีออยล์ ชาร์โคล และใบบัวบก ซึ่งจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้ดี ช่วยลดการเกิดสิวและทำให้สิวยุบเร็วมากขึ้น


มาสก์ Rojukiss Acne Poreless 5X Intensive Mask

แผ่นมาสก์หน้าจาก Rojukiss ที่ใครก็ต่างรู้จัก อุดมไปด้วยเซรั่มเข้มข้นถึง 5 ขวดในมาสก์เพียงแค่หนึ่งแผ่น ซึ่งตัวนี้จะช่วยดูแลปัญหาสิว ลบเลือนรอยสิว ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า บำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนมากขึ้น


มาสก์ Rojukiss Acne Poreless Microfiber Mask

แผ่นมาสก์หน้า Rojukiss อีกหนึ่งตัวที่จะช่วยในเรื่องของการดูแลปัญหาสิวของคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ แผ่นมาสก์จะมีความยืดหยุ่น สามารถยึดติดกับผิวหน้าได้ดี สามารถบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตัน โอกาสในการเกิดสิว และกักเก็บความชุ่มชื่น ฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยนเลยทีเดียว


มาสก์ Queen Helene The Original Mint Julep Masque

มาสก์หน้าลดสิวจากแบรนด์ Queen Helene ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการลดสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดสิวหัวดำ ลดสิวเสี้ยนต่าง ๆ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและควบคุมความมันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าสะอาดสดชื่น พร้อมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น


มาสก์ BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hydrating

เรียกว่าเป็นมาสก์ตัวดังที่ขายดีมาก ๆ อีกตัว ซึ่งมาสก์ตัวนี้เป็นสูตรลดสิว ลดการอุดตัน แถมยังคุมมันด้วย โดยตัวเอสเซนส์ที่อยู่ในแผ่นมาสก์นั้นก็มีสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิดเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวได้ดี และยังช่วยให้รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวจางลงด้วย ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารระคายเคืองผิวถึง 11 ชนิดเลย


มาสก์ Faith in Face Cica Jelly Sheet Mask

สำหรับมาสก์ตัวนี้บอกเลยว่ามีส่วนผสมที่เหมาะกับคนเป็นสิวสุด ๆ นั่นก็คือ สารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งCICA หรือสารสกัดจากใบบัวบกนั้นจะช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ลดรอยดำจากสิวได้ดี แถมเนื้อเอสเซนส์ยังเป็นแบบ Jelly Mask ไม่เป็นเนื้อเหลว ๆ แบบมาสก์ตัวอื่น สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะเหมาะมาก ๆ เลย


มาสก์ Melano CC Vitamin C Whitening Mask

ใครที่ถูกใจเซรั่มของ Melano CC ต้องไม่พลาดมาสก์ตัวนี้ เพราะมาสก์ตัวนี้ของก็มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) เช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้จุดด่างดำจางลง และช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้าด้วย หากมาสก์เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสแถมกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย


มาสก์ Mediheal A-Zero Shot PHARMask

มาสก์ของแบรนด์เกาหลีตัวนี้ก็มีสูตรให้เลือกมากมาย แต่สำหรับสาวที่เป็นสิวควรเลือกซองสีแดง เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของ 7 Herb Complex สมุนไพรที่สำคัญ 7 ชนิด ที่จะช่วยปรับสมดุลผิว และคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว และช่วยลดรอยแดง รอยดำด้วย มาสก์ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ สี เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิวสุด ๆ


และนี่ก็คือมาสก์ทั้ง 13 ตัวที่เราแนะนำ

ให้คนมีปัญหาเรื่องรอยสิวได้ใช้กัน บอกเลยว่าหากยิ่งใช้บ่อย ใช้เป็นประจำก็จะทำให้หน้ากระจ่างใสไวและเห็นผลชัดเจน ใครที่มีปัญหานี้อยู่อย่าลืมไปซื้อใช้กันล่ะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ