ย้อนกลับ
SHARE

รวม 8 น้ำยาล้างจานน่าใช้ปี 2022 กำจัดคราบง่าย

โพสเมื่อ 10 สิงหาคม 2022, 04:51

แน่นอนว่าหลายคนต้องเคยเจอกับปัญหาล้างจานไม่สะอาด

 มีทั้งคราบฝังลึกและคราบน้ำมันที่ยังหลงเหลืออยู่ อาจเพราะว่าใช้น้ำยาล้างจานที่ไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจะพาไปดูน้ำยาล้างจานทั้ง 8 ตัวที่หลายคนบอกว่าดี มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


Sunlight Platinum

น้ำยาล้างจาน ซันไลต์ แพลทินัม สูตรที่ช่วยขจัดคราบหนักที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้เลย ด้วยนวัตกรรมการขจัดคราบมันและคราบติดแน่นฝังลึกที่ได้ประสิทธิภาพ ตอบโจทย์พวกพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องเปิดร้านอาหาร เพราะน้ำยาล้างจานสูตรนี้จะช่วยให้การล้างจานเป็นเรื่องง่าย ไม่เปลืองแรงและเวลาเลย ซึ่งน้ำยาล้างจานตัวนี้มีส่วนประกอบที่เป็นสารทำความสะอาดจากพืช 100% พร้อมทั้งมีกลิ่นหอม และสีสันแปลกตา ทั้งสีส้ม และสีม่วง โดยสีส้ม หรือกลิ่นส้มยูสุ ได้แรงบันดาลใจมาจาก เลมอนกราส และสีม่วง ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไอริสและตะไคร้ที่มีกลิ่นหอมและสรรพคุณเฉพาะตัว มาช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้น้ำยาล้างจาน

                                                      ขอบคุณภาพจาก : google.com


Sunlight Lemon Terbo

น้ำยาล้างจานซันไลต์ รุ่นเลมอนเทอร์โบ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ น้ำยาล้างจานที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดคราบมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการล้างคู่กับภาชนะชนิดแก้ว กระเบื้อง หรือพลาสติก อีกทั้งยังสามารถสลายไขมันในภาชนะได้เร็วกว่าน้ำยาล้างจานทั่วไปถึง 5 เท่า ด้วยส่วนผสมของน้ำมะนาวแท้ที่เข้มข้นช่วยกำจัดกลิ่นคาวที่ไม่พึงประสงค์ได้จนหมดสิ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเพียงใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อยก็สามารถล้างคราบมันบนภาชนะได้จนหมดเกลี้ยง


Lipon F Japanese peach

ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ไลปอนเอฟ กลิ่นพีชญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานที่มีกลิ่นหอมละมุนจาก พีชญี่ปุ่น หรือผลไม้ยอดนิยมของจากประเทศญี่ปุ่นที่มีกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ช่วยสร้างความฟินขณะล้างจาน ด้วยความน่ารักของแพ็กเกจที่เป็นสีชมพูพีชเหมาะกับสายหวาน อีกทั้งยังเป็นน้ำยาล้างจานสูตรเข้มข้น ฟองละเอียด นุ่ม หอมละมุน และเป็นสูตรล้างน้ำออกง่าย ไม่แพ้สูตรอื่น ๆ จากทางไลปอนเอฟอย่างแน่นอน


Lipon F สูตรอนามัย

น้ำยาล้างจาน ไลปอนเอฟ สูตรอนามัย มีคุณสมบัติการทำความสะอาดและขจัดคราบมันบนภาชนะ แบบชนิดฟองล้างง่าย หายห่วงเรื่องสารตกค้าง แค่ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อยก็สามารถทำความสะอาดจานชามได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำยาล้างจานมาปกปิดกลิ่นอาหารที่ไม่พึงประสงค์และช่วยป้องกันสารเคมีบนภาชนะอีกด้วย เพราะไลปอนเอฟ สูตรอนามัย เป็นสูตรไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิวที่สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ มีให้เลือกซื้อทั้งแบบขวด แบบถุงเติม และแบบแกลลอน


Teepol pure

ทีโพ เพียว เป็นอีกหนึ่งน้ำยาล้างจานที่หลายคนให้ความไว้วางใจในเรื่องความปลอดภัยไร้สารตกค้าง เพราะมีค่า pH ที่เป็นกลาง อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้ผิวลอกหรือระคายเคือง อีกทั้งยังไร้กลิ่น สามารถใช้กับเครื่องใช้เด็กต่าง ๆ ของเด็กได้ อีกทั้งยังนิยมใช้ในการล้างเครื่องมือในห้องปฏิบัติการ เช่น ใช้สำหรับล้างเครื่องมือทางการแพทย์ เพราะ ทีโพ เพียว ตัวนี้ปราศจากสารเติมแต่ง ทั้งสี กลิ่น สารเรืองแสง สารลดความกระด้าง หรือสารแขวนลอยตะกอน แต่ยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด


Pril Sensitive

น้ำยาล้างจาน ยี่ห้อดังจากประเทศเยอรมัน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่มีความอ่อนโยนต่อผิว โดยมีส่วนผสมหลักจาก Vitamin E และ Aloe Vera ที่ช่วยในการถนอมผิว ช่วยให้ล้างจานได้อย่างสบายใจโดยที่มือไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย และด้วยความอ่อนโยนของน้ำยาล้างจานพริลนี้เอง ยังสามารถใช้เป็นน้ำยาล้างมือได้ และช่วยทำความสะอาดจานได้ดีอีกด้วย แต่ต้องเป็นในกรณีที่ไม่มีคราบมันหรือคราบฝังลึกมากจนเกินไป ตัวน้ำยาล้างจานมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากกลิ่น Aloe Vera และที่โดดเด่นเป็นอย่างมากสำหรับแบรนด์นี้ก็คือการดีไซน์ ที่ฝาขวดสามารถเปิดได้ง่ายเพราะใช้วัสดุที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ผลิตจากพลาสติกสามารถรีไซเคิลได้ 100%


SOGANICS

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน โซแกนิคส์ เป็นสูตรออร์แกนิคจากประเทศออสเตรเลีย แน่นอนพอเป็นคำว่า ออร์แกนิค (organic) ส่วนผสมของน้ำยาล้างจาน จึงใช้สารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง อโลเวร่า พืชที่ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อีกทั้งยังขจัดคราบสกปรกให้สะอาดใสโดยไม่ทิ้งคราบมันหรือสารเคมีที่เป็นอันตรายอย่างแน่นอนหมดกังวลเรื่องสารเคมีตกค้างในภาชนะ ในการทำความสะอาดทำได้ง่ายเหมือนการล้างจานทั่วไป แต่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว


Finish Rinse Aid

ผลิตภัณฑ์ล้างจานฟินิช (Finish) ผลิตภัณฑ์ล้างจานสำหรับใช้กับเครื่องล้างจานอัตโนมัติที่เป็นแบรนด์ดังอันดับหนึ่ง ซึ่งถูกแนะนำโดยผู้ผลิตเครื่องล้างจานชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ล้างจานฟินิช มีประสิทธิภาพ ในการทำความสะอาดทั้งขจัดคราบและเศษอาหารที่ติดอยู่บนภาชนะจานชามจนสะอาดใสแวววาว และยังสามารถทำความสะอาดโดยการดูดซับคราบมันฝังลึกออกจนหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบ


และนี่ก็คือน้ำล้างจานทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาฝากทุกคน ใครที่มีปัญหาล้างจานไม่สะอาดแล้วล่ะก็ ต้องไปซื้อมาลองใช้ดู นอกจากจะสะอาดแล้ว กลิ่นอาหารต่าง ๆ ยังหายหมดอีกด้วยนะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ