ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำครีมบำรุงผิวกาย 10 ตัวสำหรับคนผิวแห้งควรใช้

โพสเมื่อ 29 สิงหาคม 2022, 05:26

หลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับผิวแห้ง โดยเฉพาะฤดูหนาวที่ทำให้ผิวเราแห้งมากกว่าฤดูฝนและฤดูร้อน

 ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยในการฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในวันนี้เราได้รวบรวมครีมบำรุงผิวกาย 10 ตัวที่คนผิวแห้งควรใช้ มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


Vaseline Total Moisture Aloe Fresh Body Lotion

ครีมทาผิวที่มีส่วนผสมสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ จึงเป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมมีความบางเบา ทาแล้วซึมซับได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสดชื่น ส่วนใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เข้มข้นจนเกินไป ขอแนะนำ Vaseline Expert Care Extremely Dry Skin Rescue Lotion ตัวนี้เลย โลชั่นจาก Vaseline ที่เป็นทั้งครีมและมอยส์เจอไรเซอร์ 2 in 1 เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่ถูกต่ออากาศหนาว แบรนด์ได้การันตีเลยว่า ผิวแห้งมากสามารถกลับมาชุ่นชื้นได้ภายใน 5 วัน เพราะประกอบไปด้วยวาสลีนเจลลี่ เป็นตัวล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน

                                                                                ขอบคุณภาพจาก google.com

Nivea Intensive Moisture Milk Body Lotion

บอดี้โลชั่น จากแบรนด์นีเวีย ที่ไม่ใช่แค่โลชั่นธรรมดา ๆ แต่ยังเป็นเซรั่มที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งง่าย กลับมามีน้ำมีนวลอีกครั้ง ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน เพราะผลิตจากน้ำนมธรรมชาติและสกัดจาก อโวคาโด ซึ่งเป็นสารบำรุงผิวที่ยอดเยี่ยม มอบวิตามินอี 50 เท่า จากโลชั่นบำรุงผิวธรรมดาเป็นสูตร PH Balance ไม่ทำร้ายสมดุลผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Nivea Body Cream นีเวียครีมกระปุกสุดคลาสสิคสูตรเข้มข้น ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวกายที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน แม้แต่รอยแตกบนผิวหนัง ทั้งที่ข้อศอกหรือเข่า เมื่อทาครีมนีเวียแบบกระปุกในตำนานกระปุกนี้เข้าไป รับรองว่าผิวของคุณจะกลับมานุ่มชุ่มชื่นเรียบเนียนขึ้นทันที ด้วยความที่ตลับเล็ก ง่ายต่อการพกพามาก ๆ


Johnson’ s Lasting Moisture (Body Lotion)

โลชั่นทาผิวที่เป็นสูตรที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อครีมบางเบา ชุ่มน้ำ เมื่อทาลงไปที่ผิวแล้วให้ความรู้สึกแรกคือครีมเนื้อเจล ทำให้ซึมซับได้ไว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ถึงแห้งเล็กน้อย กลิ่นครีมหอมสดชื่น ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น


Eucerin pH5 Body Lotion

ครีมทาผิวกายของ Eucerun โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้ง สูตรนี้มีส่วนผสมของ PH5 Enzyme Protection ช่วยทำให้เกิดความสมดุลของผิว และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ไม่เหนียวมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย เนื้อครีมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน


Jergens Lotion Ulta Healing Formula

ครีมของแบรนด์นี้ถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งเลือกใช้เลยก็ว่าได้ ซึ่งแบรนด์นี้จะมีให้เลือกหลายสูตร สำหรับสูตรที่ผิวแห้งมากต้องยกให้ Ulta Healing Formula สูตรนี้เลย ซึ่งเป็นสูตรยอดนิยมสำหรับคนผิวแห้งที่ประกอบไปด้วยวิตามินอี วิตามินบี 5 วิตามินซีและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยลดความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ใช้ในครั้งแรก ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น สบายผิว


Citra Nourished Radiance Body Lotion

แบรนด์โลชั่นที่ขายดีแบรนด์หนึ่งในไทยเลย สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งต้องสูตรนี้ เพราะเป็นสูตรที่สกัดจากนมผึ้งแท้ ช่วยบำรุงผิวหนังได้อย่างล้ำลึก นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้วยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมติดทนนาน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย


Evergreen Palmera Hand & Body Lotion

ครีมจากแบรนด์ Evergreen ที่สกัดจากนมแพะและโจโจ้บาออยล์ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส นอกจากบำรุงผิวแล้วยังประกอบไปด้วยไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น เนื้อครีมค่อนข้างหนัก จึงทำให้ซับซับช้าเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก ทาครีมนี้ทั่วผิวกาย รับรองว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นอย่างแน่นอน ช่วยป้องกันรังสี UV ได้ในระดับนึง แต่ไม่เหมาะกับการออกแดดจัด


Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Aveeno โลชั่นออร์แกนิคที่มีสารสกัดมาจากข้าวโอ๊ตคอลลอยด์ ข้าวโอ๊ตคอลลอยด์ที่เป็นส่วนผสมหลักของครีม มีหน้าที่ปลอบประโลมผิว ให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ อย่างไดเมทิโคน กลีเซอรีนและปิโตรลาทัม ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง เนื้อครีมถึงแม้ว่าจะค่อนข้างหนัก แต่เมื่อทาไปแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใดนอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ดังนั้นผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเรื่องมีผื่นหรือคันเลย


Bhaesaj Body Whitening Lotion

บอร์ดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น สูตรผสมคอลลาเจน เพิ่มความชุ่นชื้นให้กับผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ประกอบไปด้วยวิตามินบี 3 และ Double UV Filter ช่วยป้องกัน UVA และ UVB ทำให้ผิวขาวเปล่งปลั่ง เนื้อครีมเบาบาง กลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้ง นอกจากจะทำให้ผิวชุ่มชื่นแล้วยังทำให้ผิวสว่างขึ้นอีกด้วย


Cetaphil Moisturizing Cream

Cetaphil ครีมกระปุกนี้เป็นครีมที่แพทย์ได้แนะนำให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะครีมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อครีมจึงเป็นครีมบริสุทธิ์ ไม่มีกลิ่นหอม เนื้อครีมมีความเข้มข้น สกัดจากกลีเซอรีนและน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ทำหน้าที่เข้าไปช่วยซ่อมแซมผิวหนังและเซลล์ใต้ผิวหนังให้กลับมามีสุขภาพดีและชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ช่วยรักษาอาการระคายเคืองของผิวที่บอบบาง ผิวแห้ง หรือผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์เนื่องจาก Cetaphil สูตรนี้มีความอ่อนโยน จึงสามารถลูบไล้ได้ทั่วผิวกายและผิวหน้าเลยทีเดียว


และนี่ก็คือครีมทาผิวกายสำหรับคนผิวแห้งไม่ควรพลาด ไม่ต้องรอถึงฤดูหนาวก็ใช้ได้ เพราะการอยู่ในที่ที่มีแอร์ยิ่งทำให้ผิวสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ ดังนั้นควรรีบไปตำมาใช้กันนะ

กำลังโหลดหน้าเว็บ