ย้อนกลับ
SHARE

แนะนำ 9 แชมพูอาบน้ำน้องแมวเหมียวน่าใช้ปี 2022

โพสเมื่อ 9 สิงหาคม 2022, 03:41

หลาย ๆ คนคงรู้กันอยู่แล้วว่าแมวเป็นสัตว์ที่ไม่ชอบน้ำ

 และตัวน้องแมวเองสามารถทำความสะอาดขนได้ด้วยตัวเอง เพราะแมวเป็นสัตว์ที่รักความสะอาดอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ควรอาบน้ำให้น้องบ้างนาน ๆ ครั้ง เพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึก เรามีแชมพูอาบน้ำแมวมาให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน มียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลย


Bozzi

เป็นแชมพูอาบน้ำแมวสูตรออร์แกนิคที่น่าสนใจของแบรนด์ Bozzi ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ จนกลายเป็นแชมพูที่มีความอ่อนโยน ลดการแพ้ได้อย่างดี มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาด ป้องกันการติดเชื้อราและยีสต์ บำรุงให้เส้นขนแข็งแรงและมีความนุ่มลื่นเงางาม อีกทั้งยังช่วยเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิตอีกด้วย ซึ่งตัวนี้จะเน้นไปที่การเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดอาการอักเสบ ทั้งยังไร้สารเคมีที่อาจมากระตุ้นให้เกิดการแพ้ระคายเคืองได้อีกด้วย


Bearing Petcare Cat Shampoo

Bearing Petcare เป็นแบรนด์ที่หลายคนคงรู้จักกัน มีความเชี่ยวชาญและมีผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงให้เลือกซื้ออย่างมากมาย ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตร ทุกสูตรล้วนเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหนังและยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ทั้งยังไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและขนของแมว ช่วยบำรุงและดูแลสภาพผิวหนังและขนได้เป็นอย่างดี ทำให้แมวมีความสุขระหว่างการอาบน้ำพร้อมการดูแลและความสะอาดขั้นสุด

                                                      ขอบคุณภาพจาก : pinterest.com       

 

Earthbath Hot Spot Relief cat shampoo

แชมพูอาบน้ำแมวที่ประกอบไปด้วยสารสกัดธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้สารระคายเคืองต่าง ๆ อย่างเช่น พาราเบน, ซัลเฟต และการแต่งสีต่าง ๆ อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสบู่ที่เป็นอันตรายต่อผิวสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และมีวิตามินจำเป็นที่ช่วยดูแลผิวและเส้นขนให้เงางาม ไม่พันกัน รวมถึงคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวหนัง และลดอาการคันได้ดี


Kai Oatmeal Pet Shampoo

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งสุนัขและแมว ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดรังแค ป้องกันการเกิดเชื้อราบนผิวหนัง อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้แมวผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ส่วนประกอบหลักมีความอ่อนโยน เพราะใช้ส่วนผสมธรรมชาติอย่างสาหร่ายสไปรูลิน่า, เมนทอล, โอ๊ตมีล, ว่านหางจระเข้ และน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ จึงเหมาะกับสัตว์เลี้ยงที่มีผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญยังปราศจากสารกันเสีย พาราเบน และสาร Phthalates ที่เป็นอันตราย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย


Ostech สำหรับแมวขนยาว

แชมพูอาบน้ำแมวแบบสีใสที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ จึงมอบความอ่อนโยนและความปลอดภัยกับผิวหนังและขนของแมว อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้จะเป็นแชมพูบำรุงขน แต่ก็สามารถทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกออกจากเส้นขนและผิวหนังได้อย่างดีเลยทีเดียว อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนังสัตว์ พร้อมทำให้เส้นขนของแมวดูสวยงาม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งแมวขนสั้น ขนยาว และผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อแมวทุกสายพันธุ์ ใช้แล้วทั้งเจ้าของและแมวประทับใจอย่างแน่นอน


Hobbyy Conditioning Shampoo

แชมพูอาบน้ำแมวแบรนด์นี้ได้รับความนิยมไม่น้อยจากหลายประเทศ โดยตัวนี้จะเน้นส่วนประกอบที่มีความอ่อนโยนต่อผิวหนังและเส้นขน มีกลิ่นหอมถูกใจทั้งแมวและเจ้าของ โดยสูตรนี้มีค่า pH ที่ 6. 5 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมกับธรรมชาติของผิวแมว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้จะอาบน้ำอย่างบ่อยครั้ง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิวและขนให้มีความแข็งแรง แลดูเงางามสุขภาพดี สามารถใช้แต่แชมพูอย่างเดียวหรือจะผสมกับน้ำแล้วชโลมให้ทั่วทั้งตัวแมวก็ได้ สามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าของได้อย่างมากเลยทีเดียว


Dr. Merge

แบรนด์นี้เป็นแชมพูคุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา ผสานด้วยคุณค่าของวิตามินบี 5 ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้เส้นขนแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย มีสารสกัดหลักจากทองพันชั่ง ช่วยลดการอักเสบ สามารถรักษาโรคต่าง ๆ โดยเฉพาะโรคผิวหนังได้ดี และยังกำจัดเชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรียบนผิวหนังของสุนัขและแมว ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอมจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวหนังสัตว์เลี้ยงและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองนุ่ม ทำให้แมวมีความสุขกับการอาบน้ำได้เป็นอย่างดี


Mckelly

แชมพูอาบน้ำและบำรุงขนของ Mckelly ที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นขนของแมวได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณค่าหลักจากโปรวิตามินบีและสารโคโพลิเมอร์ ช่วยทำให้ขนของแมวดกฟูและหนานุ่ม อีกทั้งยังช่วยลดโอกาสการหลุดร่วงของขนได้อีกด้วย มีค่าความเป็นกรดด่างแบบค่า pH-Neutral ซึ่งเป็นค่าที่เป็นธรรมชาติและปลอดภัยต่อผิวหนังแมว ทั้งยังเป็นสูตร Hypoallergenic จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับแมวทุกสายพันธุ์


KEVINA Swiss Herb

Kevina เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนรักสัตว์ในเมืองไทย และสำหรับสูตรนี้มีกลิ่นหอมแบบอโรมา โดยมีส่วนผสมที่มาจากหญ้าแมว หญ้าหางม้าและโรสแมรี่ ซึ่งจะช่วยให้แมวรู้สึกผ่อนคลายและดับกลิ่นเฉพาะตัวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมิตรต่อผิวหนังและเส้นขนของแมว และอุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงเส้นขนให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ เจ้าเหมียวจะรู้สึกสนุกสนาน ผ่อนคลาย ช่วยให้อาบน้ำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


และนี่ก็คือแชมพูแมวน่าใช้ทั้ง 9 ตัวที่เราได้นำมาฝากกัน แต่ละตัวคือเรียกได้ว่านอกจากจะทำให้น้องแมวสะอาดแล้ว ยังช่วยบำรุงขนให้นุ่ม และอ่อนโยนต่อผิวของน้องแมวอีกด้วย

กำลังโหลดหน้าเว็บ